QOiL Cool+

Động cơ xe tải và xe buýt chạy nóng hơn trước đây, gây ra sức ép cao hơn cho hệ thống làm mát của động cơ. Nguyên vật liệu tạo nên hệ thống làm mát khác nhau từ xe này sang xe khác. Nếu dung dịch làm mát trong hệ thống bị hỏng, điều này có thể gây nên rò rỉ hoặc hư hỏng cho động cơ. Dải sản phẩm dung dịch làm mát của Castrol bao gồm những sản phẩm có công nghệ mới nhất và đã được phê chuẩn, giúp bảo vệ vượt trội và kéo dài tuổi thọ của động cơ, duy trì tính năng làm việc, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.
  • 200L

Dung dịch pha sẵn với thành phần gồm 50% chất làm mát và 50% nước tinh khiết đã khử i-on, với thành phần phụ gia Supplemental Coolant Additive (SCA), phù hợp cho động cơ xe tải nặng và thiết bị thi công cơ giới.

ĐẶC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH

  • Hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét, đóng cặn trong két giải nhiệt, đặc biệt chống mòn rỗ ống lót xy lanh.

  • Tiện lợi khi sử dụng, không cần pha thêm nước vào dung dịch, bảo đảm nồng độ chất làm mát.

  • Sử dụng nước đã khử i-on, loại bỏ các thành phần tạp chất như can-xi, ma-nhê, lưu huỳnh.

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT

 

 

  • Freightliner 48-22880

  • Volvo-GM Heavy Truck

  • Cummins 90T8-4, 14603

  • Caterpillar

  • Detroit Diesel 93K217, 7SE298

  • TMC RP 329

  • ASTM D-6210, D-5345

  • GM 1899M

  • Mack Truck

  • MTU

Tiêu chuẩn:   

Tiêu chuẩn API SL/CF

Độ nhớt SAE 15W-50

Thích hợp với các loại xe hơi chạy xăng, dầu, gas hoặc khí nén thiên nhiên, xe tải nhẹ và xe hai cầu

Các chỉ tiêu

Thông số kỹ thuật Giá trị Phương pháp thử
Khối lượng riêng ở 15 oC (Kg/l)   ASTM D4052
Độ nhớt động học ở 40 oC (mm2/s)   ASTM D445
Độ nhớt động học ở 100 oC (mm2/s)   ASTM D445
Chỉ số nhớt (VI)   ASTM D445
Chỉ số độ nhớt động ở -15 oC (mPa s)   ASTM D2270
Nhiệt độ chớp cháy COC (oC)   ASTM D92
Nhiệt độ đông đặc (oC)   ASTM D97
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g, tối thiểu)   ASTM D2896
Hàm lượng sulfure (%, tối đa)    

 

Đặc tính:

  • Ngăn chặn sự tạo cặn của bụi bẩn và bùn, qua đó giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ của động cơ;
  • Chống lại sự phân hủy của dầu trong suốt quá trình sử dụng;
  • Khởi động trong thời tiết lạnh dễ dàng hơn so với dầu đơn cấp; 
  • Bảo vệ tối ưu chống suy giảm độ nhớt và phân hủy nhiệt của dầu nhớt.
  • Dầu gốc và phụ gia chống mài mòn chất lượng cao giúp kéo dài tuổi thọ động cơ.
  • Giảm thiểu hao nhớt.
  • Thích hợp cho động cơ Xăng/Diesel/CNG/LNG với tuổi đời động cơ trên 5 năm.
  •  
  •  
QOiL Cool+
Tải về cho

QOiL Cool+


Tài liệu

Nội dung đang cập nhật...

top