QOiL Ultra 2T

QOiL Ultra 2T là dầu động cơ xe máy hai thì chất lượng cao được pha chế với một hệ phụ gia phân tán tro muội phù hợp với tiêu chuẩn F/M2 của cấp độ nhớt SAE thích hợp cho những hệ thống phun dầu. Sản phẩm là một dung môi đặc biệt cho phép dễ dàng hoà lẫn với xăng ở mọi điều kiện nhiệt độ, mang màu sắc nổi trội để phân biệt sản phẩm trong hỗn hợp nhiên liệu/dầu.
  • 0.8L
  • 1L

Tiêu Chuẩn Hiệu Năng

Đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản JASO FB, tiêu chuẩn Quốc Tế ISO EGB và động cơ 2 thì làm mát bằng không khí đạt cấp API TC.

Ứng Dụng

  • Đáp ứng tính năng của nhà sản xuất động cơ hai thì cho phép sử dụng loại dầu đạt tiêu chuẩn JASO FB.
  • Khuyến nghị cho tất các động cơ xe máy hai thì phun nhớt hoạt động trên cạn không yêu cầu pha trước nhớt với nhiên liệu.
  • Các nhà sản xuất khuyên dùng với tỷ lệ pha xăng/nhớt lên đến 50:1 và cần pha trước nhớt và xăng.
  • Thích hợp cho các động cơ hai thì lắp trên các thiết bị động lực xách tay nhỏ (ngoại trừ máy cưa xích).
  • Không khuyên dùng cho những động cơ làm mát bằng nước nhạy cảm với hàm lượng tro và ngoài động cơ hai thì.
  • Không nên pha với tỷ lệ xăng/dầu thấp hơn 25:1 trong các động cơ hai thì làm mát bằng không khí.
  • Không được sử dụng trong bất kỳ động cơ 4 thì nào. 


Đặc Tính  Kỹ Thuật 
 

Thông s k thut Giá trị Phương pháp thử
Khối lượng riêng ở 15 oC (Kg/l) 0.876 ASTM D4052
Độ nhớt động học ở 40 oC (mm2/s) 97.0 ASTM D445
Độ nhớt động học ở 100 oC (mm2/s) 14.3 ASTM D445
Chỉ số nhớt (VI) 135 ASTM D2270
Chỉ số độ nhớt động ở -15 oC (mPa s) 2600  
Nhiệt độ chớp cháy COC (oC) 220 ASTM D92
Nhiệt độ đông đặc (oC) -5 ASTM D97
Trị số kiềm tổng (mgKOH/g, tối thiểu) 7  
Hàm lượng sulfure (%, tối đa) 1.2 ASTM D2896
 

Cấp độ nhớt SAE (J1536)

  F/M2

Tỷ trọng tại 150C, kg/l

0.8592

Độ nhớt động học tại 400C (mm2/s)

42.35

Độ nhớt động học tại 1000C (mm2/s)

7.2

Chỉ số độ nhớt

132

Điểm đông đặc, 0C

-39

Điểm chớp cháy (COC), 0C

85

Qui cách đóng gói (Lít)

1; 200

Ưu Điểm Sử Dụng

Kéo dài tối đa thời gian giữa các lần thay dầu bằng cách giảm thiểu mài mòn và chất cặn bẩn. 
Bảo vệ chống lại sự đánh lửa sớm. 
Kéo dài tuổi thọ động cơ nhờ giảm thiểu cặn bẩn bám trên xéc-măng.
Tăng tuổi thọ Bu-gi nhờ việc giảm thiểu cặn bẩn bám vào bu-gi.
Dễ dàng hoà lẫn với xăng.

QOiL Ultra 2T
Tải về cho

QOiL Ultra 2T


Tài liệu

Nội dung đang cập nhật...

top