CÔNG TY TNHH QOIL VIETNAM
Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Celerio 2019 là dòng xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh cùng Hyundai i10, KIA Morning, Toyota Wigo và sắp tới là Honda Brio.
Celerio 2019 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, giá bán niêm yết cho phiên bản số tự động CVT là 359 triệu đồng, rẻ hơn các đối thủ lắp ráp trong nước từ 40 – 50 triệu đồng. Như vậy, mức giá lăn bánh cho Celerio 2019 tại tp.HCM sẽ khoảng 401 triệu đồng và tại Hà Nội là 417 triệu đồng.
Hiện tại, tùy từng chi nhánh và ngân hàng hỗ trợ, khách hàng chỉ cần trả trước 35 – 40% giá trị xe, tương đương hơn 150 triệu đồng là đã có thể lăn bánh Celerio 2019. Phần tiền còn lại sẽ trả góp từ 4 – 5 năm.
Suzuki Celerio 2019 có thông số kỹ thuật Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.600 x 1.600 x 1.540 (mm), trục cơ sở 2.425 (mm), gần tương đồng với Hyundai Grand i10 – mẫu xe năm cửa rộng rãi nhất phân khúc hiện nay.
Nhờ đó khi bước vào bên trong, các hành khách có chiều cao trung bình 1m75 dù đặt mình vào vị trí ngồi trước hay sau thì đầu gối cũng hết sức thoải mái, khoảng không trần xe hoàn toàn dư dả. Bên cạnh đó, tư thế ngồi ở hàng ghế thứ hai cũng được tính toán kỹ lưỡng để người ngồi có thể dễ chịu với cẳng chân vuông góc với đùi, tựa lưng nghiêng một góc hợp lý.
Tiện nghi giải trí trên Suzuki Celerio 2019 ở mức cơ bản, đủ dùng cho nhu cầu di chuyển chính trong thành phố. Xe có 1 màn hình DVD cảm ứng để cài đặt và sử dụng các ứng dụng Android, kết nối không dây với điện thoại thông minh qua bluetooth, cổng sạc USB/AUX. Hệ thống âm thanh 4 loa tiêu chuẩn, điều hòa chỉnh cơ.
Một điểm cộng lớn về tiện ích cho Celerio 2019 là sẽ bố trí rất nhiều hộc để đồ rải rác khắp cabin. Người dùng rất dễ bỏ các đồ dùng cá nhân như điện thoại thông minh, ví, túi xách, chai nước… Bên cạnh đó, thể tích khoang hành lý của xe cũng khá ấn tượng với mức 254 lít, để vừa 2 chiếc vali cỡ nhỏ. Nếu cần thêm, người dùng có thể gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60:40.
Tương tự các mẫu xe Suzuki khác, Celerio 2019 hướng đến việc trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc khi sử dụng động cơ mã K10B 3 xi-lanh, 12 van với trục cam đôi DOHC, dung tích 1.0 lít. Công suất 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 90Nm tại 3.500 vòng/phút.
Về mức tiêu hao nhiên liệu, các kết quả đo được ở điều kiện đô thị – xa lộ – hỗn hợp lần lượt là 5,2 – 3,7 – 4,3 lít/100km. Tiết kiệm hơn những đối thủ khác như Hyundai i10 hay Kia Morning.
Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý thêm Suzuki là một trong những thương hiệu xe Nhật bền bỉ nhất hiện nay. Mỗi năm, có gần 3 triệu người trên thế giới chọn xe hơi Suzuki là “bạn đường”. Ít hỏng hóc, vận hành ổn định là những “đức tính” khách hàng có thể tìm thấy trên Celerio 2018.
Xe có bán kính quay vòng 4,7 (m) và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 145 (mm), khá thuận lợi khi cần luồn lách trong phố đông hay lúc leo vỉa hè.
Nguồn: danhgiaxe
Copyright © 2016 Qoil Viet Nam. All rights reserved